Categories: Tin tức

Bạn có biết cạo vôi răng giá bao nhiêu chưa?

Hiện nay, cạo vôi răng giá bao nhiêu luôn là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm trên nhiều diễn đàn y học lớn. Bạn đã biết được mức giá trung bình của dịch vụ này chưa?

Bạn có biết cạo vôi răng là gì không?

Cao vôi răng có thể được hiểu một cách đơn giản là quá trình làm sạch hoàn toàn các mảng bám xuất hiện trên răng và phía dưới nướu của người bệnh. Việc cạo vôi răng mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng với hơi thở dễ chịu, tăng thêm sự tự tin trong giao tiếp với người đối diện. Liệu trình này nên được thực hiện khoảng 6 tháng/lần để bảo vệ răng miệng tốt hơn qua đó tăng cường sức khỏe của bạn một cách hiệu quả.

Bạn có biết cạo vôi răng là gì hay không?

Hiện nay, với công nghệ kỹ thuật hiện đại, các nha sĩ đã áp dụng 2 hình thức cao vôi răng phổ biến được rất nhiều khách hàng lựa chọn như:

  • Lấy vôi răng thông thường: Đây là một quy trình thực hiện vô cùng đơn giản nhưng lại cần có kỹ thuật và kinh nghiệm cao của người nha sĩ thực hiện. Việc loại bỏ mảng bám cần phải cẩn thận và đặc biệt tỉ mỉ để loại bỏ mảng bám có trên răng và nướu.
  • Lấy vôi răng ở dưới nướu: Đây là một quy trình khá khó, để loại bỏ hoàn toàn vôi răng cùng những mảng bám cứng đầu có tình trạng nhiễm khuẩn ở răng và nướu. Cách thực hiện nay tốn khá nhiều thời gian và gây cảm giác đau đớn cho bệnh nhân trong suốt quá trình cạo vô răng diễn ra.

Dù lựa chọn hình thức lấy vô răng nào thì nha sĩ cũng luôn đảm bảo các mảng bám trên răng của bạn sẽ được loại bỏ hoàn toàn, mang lại một hàm răng trắng sáng với nụ cười rạng ngời.

Quy trình cạo vôi răng thông thường như thế nào?

Quy trình cạo vô răng tiêu chuẩn như thế nào?

Đây là điều mà rất nhiều bệnh nhân thắc mắc hiện nay. Một quy trình cạo vô răng thông thường được diễn ra như sau:

  • Bước 1: Khi bắt đầu thực hiện, nha sĩ sẽ cạo sạch hoàn toàn phần mảng bám và vôi bám cứng trên răng để tăng hiệu quả việc cạo vô răng tối ưu nhất.
  • Bước 2: Tiếp đến, nha sĩ sử dụng hệ thống máy siêu âm để làm sạch đi hoàn toàn phần thân răng nằm ở vị trí phía sau của nướu.
  • Bước 3: Sau cùng sử dụng chổi và kem đánh bóng để bề mặt răng được làm sạch và sáng bóng một cách hoàn toàn. Bước này giúp cho răng thêm láng mịn và loại bỏ đi hoàn toàn cách phần mảng bám có trên răng.

Hiện nay, quá trình cạo vôi răng được thực hiện hoàn toàn bằng loại máy siêu âm công nghệ cao. Độ rung mạnh của máy giúp các mảng vôi răng rơi ra hoàn toàn mà không gây tổn thương nhiều đến nướu được viền xung quanh răng nhằm giảm đi rõ rệt cảm giác đau buốt ở chân răng.

>> Tìm hiểu ngay: Tác hại của cao răng là gì? Có nên lấy cao răng thường xuyên không? Để có được hiểu biết rõ hơn về bệnh lý này.

Cạo vôi răng giá bao nhiêu?

Cạo vôi răng giá bao nhiêu tiền?

Dịch vụ lấy cao vôi răng đang có rất nhiều bước phát triển vượt bậc với công nghệ máy móc y khoa hiện đại, giảm thiếu tối đa tình trạng trầy xước các vùng nướu xung quanh. Người bệnh chỉ cần tốn một mức chi phí khá thấp để có một hàm răng trắng sáng, tự tin hơn trong giao tiếp. Thời gian thực hiện vô cùng nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Hiện nay, mức giá cạo vôi răng trung bình được nhiều phòng khám nha khoa và bệnh viện áp dụng như sau:

Đối với người lớn: mức phí dao động trong khoảng từ 300.000 – 500.00 đồng, thời gian thực hiện khoảng từ 20 – 40 phút/lần điều trị, tùy theo tình trạng cao răng của bệnh nhân.

Đối với trẻ em: Mức chi phí dao động trong khoảng từ 150.000 – 200.000 đồng, thời gian để thực hiện phương pháp này từ 15 – 20 phút/lần điều trị. Số tiền này có thể tăng hay giảm tùy thuộc vào tình trạng cao răng của bé.

Trên đây là một vài chia sẻ về quy trình cạo vôi răng và cạo vôi răng giá bao nhiêu. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về một dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tuyệt vời mà mọi người nên thực hiện định kỳ. Chúc bạn sẽ sớm sỡ hữu một nụ cười tươi tắn với hàm răng trắng sáng sau một thời gian áp dụng liệu trình cạo vôi răng định kỳ nhé.

Rate this post
Hồng Duy

Share
Published by
Hồng Duy

Recent Posts

Cao đẳng Dược liên thông Đại học mấy năm?

Có nhiều các bạn đang theo học hoặc đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng Dược…

1 tháng ago

Giải đáp Cao đẳng Dược TPHCM học bao lâu?

Cao đẳng Dược là ngành được quan tâm rất nhiều trong nhóm ngành y tế…

7 tháng ago

Khi nào nên nhổ răng khôn hàm dưới? Nhổ răng khôn hàm dưới có nguy hiểm không?

Răng khôn có cấu tạo phức tạp nhất trong hàm răng của con người nên…

1 năm ago

Đau răng hàm gây đau đầu có nguy hiểm không? Cách điều trị như thế nào?

Triệu chứng đau răng hàm gây đau đầu là vấn đề khá nhiều người gặp…

1 năm ago

Cách nhổ răng hàm tại nhà có xảy ra biến chứng gì không?

Có rất nhiều cách nhổ răng hàm tại nhà, tuy nhiên tự nhổ răng hàm…

1 năm ago

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét học bạ bao nhiêu điểm?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét học bạ bao nhiêu điểm? Đây là…

1 năm ago