Categories: Sức khỏe

Tìm hiểu về công dụng của thuốc Xtrazex

Xtrazex là thuốc gì? Hay thuốc Xtrazex có tốt không? Các bạn hãy đọc những thông tin trong bài viết dưới đây để nắm rõ về tác dụng cũng như những lưu ý khi sử dụng loại thuốc này một cách hiệu quả và an toàn.

1. Xtrazex là thuốc gì?

Xtrazex là một loại thuốc có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới. Thuốc chỉ có tác dụng tạm thời, chứ không điều trị tận gốc nguyên nhân. Đây là một sản phẩm xuất xứ từ Nga, được Công ty Hendel sản xuất và phân phối. Thuốc được bào chế dưới dạng viên sủi, chiết xuất từ thảo dược tự nhiên bao gồm:

  • Maca Peru: Đây là một thảo dược tình yêu của người dân Inca. Trong loại thảo dược này có chứa nhiều axit amin và những hoạt chất sinh hoạt cần thiết để gia tăng sản xuất hormone sinh dục nam giới.
  • Rễ nhân sâm: Đây là một thần dược cho sức khỏe con người. cụ thể nó làm kích thích sự di chuyển của tinh trùng, cải thiện tình trạng cương dương và giúp nam giới phòng ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt.
  • Vỏ cây Yohimbe: Được biết đến là chất kích dục mãnh liệt cho nam giới, có tác dụng tạo hưng phấn, tăng sản xuất tinh trùng đồng thời làm tăng ham muốn.
  • Vỏ Muira Puama: là dược liệu không thể thiếu giúp tăng cường hoạt động tình dục, tăng ham muốn, cảm giác hưng phấn cho nam giới.

Xtrazex là một loại thuốc giúp tăng cường sinh lý cho nam giới

Bên cạnh đó, thuốc còn có các thành phần khác như: Citric Acid, Flavor, Sodium Hydrogen Carbonate, Nicotinamide, Maltodextrin, Polyethylene Glycol, L-Carnitine Tartrate, Plant Extracts (Pausinystalia Johimbe Bark, Muira Puama Root, Lepidium Meyenii Root, Panax Ginseng Roots), L-Leucine, Zinc Sulfate Monohydrate, Pyridoxine Hydrochloride, Sucralose.

2. Tác dụng của thuốc Xtrazex

Theo nguồn sản xuất thuốc Xtrazex, thuốc có khả năng hỗ trợ và tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới, đặc biệt có những tác dụng sau:

  • Giúp tăng nội tiết tố nam Testossteron, tăng cường sinh lý phái mạnh.
  • Giúp tăng kích thước dương vật.
  • Giúp tăng cường sản sinh tinh trùng, cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ tinh.
  • Giúp duy trì sự hưng phấn, ham muốn ở phái mạnh.
  • Giúp kích thích, hưng phấn,bổ thận, tráng dương, đẩy nhanh và duy trì quá trình cương dương, tránh xuất tinh sớm và cải thiện quá trình liệt dương.

Loại thuốc này thường được dùng trong những trường hợp nam giới gặp những triệu chứng sau:

  • Nam giới bị suy giảm khả năng ham muốn tình dục.
  • Nam giới có sức khỏe yếu, suy nhược cơ thể.
  • Nam giới gặp những vấn đề rắc rối do yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và mãn dục nam.
  • Nam giới muốn tăng cường khả năng sinh lý của bản thân.

3. Hướng dẫn sử dụng thuốc Xtrazex

Để đạt được hiệu quả tối đa trong quá trình sử dụng thuốc Xtrazex, bạn nên tuân thủ các hướng dẫn sử dụng sau:

  • Sử dụng thuốc Xtrazex đều đặn, uống 1 viên/lần và chỉ dùng 1 lần/ngày cách thời gian trước bữa ăn 1 giờ. Trường hợp người sử dụng mắc bệnh dạ dày thì nên uống sau bữa ăn từ 1 – 2 giờ.
  • Thuốc Xtrazex được bào chế ở dạng viên sủi nên khi uống cần hòa tan viên sủi vào 200ml nước và uống ngay. Tránh tình trạng để thuốc lâu làm hỏng và mất tác dụng khi sử dụng.
  • Liệu trình sử dụng thuốc thông thường là 1 tháng 3 lọ 30 viên sủi, người sử dụng cần tuân thủ đúng liệu trình, trong quá trình sử dụng cần uống thường xuyên, không nên bỏ cũng như lạm dụng uống quá liệu trình sử dụng thuốc.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc, bạn nên hạn chế hoặc không sử dụng các chất kích thích do các chất đó đó sẽ làm suy giảm chức năng sinh lý phái mạnh, làm giảm hiệu quả khi sử dụng.
  • Cần có chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ chất, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao nhằm cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, mang lại một cơ thể khỏe mạnh.

4. Thận trọng trong quá trình sử dụng Xtrazex

  • Người có các vấn để về huyết áp, tim mạch.
  • Người mẫn cảm với bất cứ các thành phần nào của thuốc.
  • Không dùng sử dụng các chất kích thích trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Tuy nhiên, để sử dụng sản phẩm được hiệu quả và an toàn, bạn không nên quá lạm dụng thuốc, hãy sử dụng thuốc tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng và theo đúng liệu trình.

Bạn nên mua thuốc ở những địa chỉ kinh doanh thuốc uy tín

Xem thêm: Bị viêm lợi phải làm sao? Bị viêm lợi nên ăn gì?

5. Tác dụng phụ của thuốc Xtrazex

Viên sủi Xtrazex được bào chế từ 100% nguyên liệu từ tự nhiên. Do đó, sản phẩm này hoàn toàn lành tính và hiếm có khả năng gây ra tác dụng phụ đối với người dùng.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thuốc Xtrazex tăng cường sinh lý nam, nếu người dùng thấy cơ thể có những triệu chứng lạ, cần đến gặp bác sĩ để kiểm tra lại. Nguyên nhân có thể là do cơ địa của người dùng không tương thích với các thành phần có trong thuốc.

6. Tương tác của thuốc Xtrazex

Trong quá trình sử dụng thuốc Xtrazex, người dùng không nên kết hợp dùng với các loại thuốc tăng cường sinh lý khác.

Nếu người dùng đang dùng một số loại thuốc chữa bệnh như thuốc trầm cảm, thuốc bệnh tiểu đường, thuốc cao huyết áp… hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc Xtrazex.

7. Thuốc Xtrazex có tốt không? 

Có rất nhiều đấng mày râu thắc mắc về vấn đề thuốc Xtrazex có tốt không? Theo một số nguồn tài liệu thì thuốc này được bào chế từ dược liệu từ thiên nhiên đến rất an toàn với sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, loại thuốc này chỉ có tác dụng tức thời chứ không điều trị được hết nguyên nhân gây bệnh.

Do đó, để mang lại hiệu quả điều trị, người bệnh cần đến gặp các bác sĩ chuyên khoa nam học để được hướng dẫn cách điều trị tốt nhất. Việc giúp cho sức khỏe sinh lý nam giới tiến triển ngoài việc sử dụng thuốc thì cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng, tập thể dục thường xuyên. 

8. Nên mua thuốc Xtrazex ở đâu?

Hiện nay, có nhiều cơ sở kinh doanh thuốc Tây y bán thuốc Xtrazex, bạn nên mua thuốc ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng thuốc, tránh mua phải hàng nhái, hàng giả trên thị trường. Bạn có thể mua loại thuốc này tại các nhà thuốc bệnh viện, các nhà thuốc lớn trong trung tâm thành phố hoặc những cơ sở bán thuốc được cấp giấy phép kinh doanh.

Bên cạnh đó, để tránh mua phải hàng giả, bạn không nên mua hàng online hoặc mua tại những nhà thuốc không uy tín có giá bán thuốc rẻ hơn so với trên thị trường. Một số cách giúp bạn nhận biết hàng giả, hàng thật như sau:

  • Kiểm tra mã vạch
  • Nhận biết qua hình ảnh, khối lượng sản phẩm: Hình ảnh rõ ràng, sắc nét, nét chữ không bị phai, mờ nhạt…
  • Kiểm tra số đăng ký và tem chống giả

Giá thuốc Xtrazex trên thị trường luôn có sự dao động tùy vào cơ sở kinh doanh, chất lượng sản phẩm. Điều quan trọng bạn nên chọn mua ở những nơi uy tín để vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành tốt nhất. 

Tổng hợp

Rate this post
Hồng Duy

Share
Published by
Hồng Duy

Recent Posts

Cao đẳng Dược liên thông Đại học mấy năm?

Có nhiều các bạn đang theo học hoặc đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng Dược…

2 tháng ago

Giải đáp Cao đẳng Dược TPHCM học bao lâu?

Cao đẳng Dược là ngành được quan tâm rất nhiều trong nhóm ngành y tế…

7 tháng ago

Khi nào nên nhổ răng khôn hàm dưới? Nhổ răng khôn hàm dưới có nguy hiểm không?

Răng khôn có cấu tạo phức tạp nhất trong hàm răng của con người nên…

1 năm ago

Đau răng hàm gây đau đầu có nguy hiểm không? Cách điều trị như thế nào?

Triệu chứng đau răng hàm gây đau đầu là vấn đề khá nhiều người gặp…

1 năm ago

Cách nhổ răng hàm tại nhà có xảy ra biến chứng gì không?

Có rất nhiều cách nhổ răng hàm tại nhà, tuy nhiên tự nhổ răng hàm…

1 năm ago

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét học bạ bao nhiêu điểm?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét học bạ bao nhiêu điểm? Đây là…

1 năm ago