Categories: Tin tức

Top các trường cao đẳng ở Sài Gòn được đánh giá tốt nhất

Có rất nhiều trường cao đẳng ở Sài Gòn với đủ các ngành nghề khác nhau, và chất lượng giảng dạy và học phí của từng trường cũng khác nhau, điều đó gây khó khăn trong việc chọn trường, sau đây mình sẽ giới thiệu  các trường cao đẳng ở Sài Gòn bạn có thể tham khảo.

Top các trường cao đẳng ở Sài Gòn bạn nên học

1. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn với hơn 10 năm xây dựng và phát triển trong ngành Y Dược. Mỗi năm nhà trường thu hút hàng nghìn thí sinh đăng ký theo học trong tổng 5 ngành gồm có:

  • Cao đẳng Dược;
  • Cao đẳng Điều dưỡng;
  • Cao đẳng Hộ sinh;
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng;
  • Cao đẳng Xét nghiệm Y học.

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Sài  Gòn đã liên kết với bệnh viện 30/4 – Bộ Công An, Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng Tp.Hồ Chí Minh. Vì vậy, trong thời gian đi thực tập sinh viên sẽ được trải nghiệm thực tế, học hỏi thêm được nhiều kiến thức cũng như kỹ năng giao tiếp trong ngành nghề. 

2. Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Đây cũng là một trong những ngôi trường uy tin trong quá trình đào tạo chuyên ngành Y Dược tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Hiện nay, nhà trường đang dần dần mở rộng quy mô đào tạo trên khắp cả nước. Vì vậy, rất thuận lợi cho những thí sinh có nguyện  vọng trở thành Y, Bác sĩ trong tương lai. Sinh viên theo học tại trường sẽ được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Trong suốt quá trình học tập tại trường, sinh viên từng khóa sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng chuyên môn nhằm vững tay nghề sau khi ra trường. Thời gian đào tạo trong vòng 3 năm, mức học phí cũng rất phù hợp với hoàn cảnh của từng đối tượng sinh viên. Sau khi tốt nghiệp các em sẽ được cấp bằng theo đúng chuẩn của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội.

3. Trường cao đẳng Quốc Tế Sài Gòn

Khi trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn các bạn sẽ được học tập trong môi trường hiện đại với chương trình giảng dạy chuẩn Anh Quốc. Vậy mô hình đào tạo này có gì đặc biệt?

Với mô hình lý thuyết cô đọng – 70% thực hành các bạn sẽ không còn vất vả hàng giờ “mài quần” trên ghế giảng đường cùng lý thuyết dài lê thê hàng chục trang sách. Thay vào đó sẽ là thời gian thực hành, củng cố kiến thức lý thuyết, vững kỹ năng nghề nghiệp.

Chưa kể, giáo viên của trường 100% trình độ Thạc sĩ Quốc tế trở lên, dạy song ngữ siêu đỉnh. Nhờ đó, bạn sẽ rèn được khả năng ngoại ngữ, bắn tiếng Anh như gió. Một điểm đặc biệt mà mình cảm nhận được là giáo viên của trường thân thiện, lắng nghe và thấu hiểu những khó khăn với sinh viên. Các bạn đừng từ chối cơ hội chia sẻ về những kiến thức còn thiếu sót để được giảng viên hỗ trợ nhé.

Trường Cao Đẳng Quốc Tế Thành Phố Hồ Chí Minh tuyển sinh cao đẳng ngôn ngữ các ngành như: Trung, Nhật, Hàn. Vậy các bạn còn chần chừ gì mà không đăng ký theo học tại Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn để tương lai rộng mở.

4. Trường cao đẳng Việt Mỹ

Trường Cao đẳng Việt Mỹ là một trong các trường Cao đẳng ở TPHCM nổi tiếng, thu hút đông đảo sinh viên theo học mỗi năm. Tại đây, sinh viên sẽ được đào tạo đầy đủ những kiến thức về dược từ cơ bản đến nâng cao, các kiến thức về sản xuất, cung ứng, cách sử dụng, đảm bảo chất lượng các loại thuốc trị bệnh.

Trường cao đẳng Việt Mỹ

Đặc biệt, chuyên ngành Dược tại Cao đẳng Việt Mỹ sẽ được đào tạo theo hướng chuyên sâu về kinh doanh, marketing cho ngành Dược để sinh viên có nhiều cơ hội lựa chọn và phát triển sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, sinh viên còn được trang bị kỹ năng đánh giá, phân tích chất lượng dược phẩm, phân phối thuốc trên thị trường. 

Ngoài ra, trường Cao đẳng Việt Mỹ còn trang bị cho sinh viên các kỹ năng trong ngành nghề, tập trung chú trọng đào tạo kỹ năng học kết hợp thực hành, kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tối đa cùng nhiều cơ hội thực tập tại các tập đoàn, giúp sinh viên tự tin xin việc khi ra trường. Đặc biệt trường cao đẳng Việt Mỹ còn xây dựng chương trình ngoại ngữ, trang bị cho sinh viên khả năng làm việc trong môi trường quốc tế, thuận lợi khi xin việc với thu nhập cao.

Trên đây là danh sách các trường cao đẳng ở Sài Gòn được nhiều đánh giá ấn tượng nhất từ phía các cựu sinh viên và các diễn đàn đánh giá, mức chi phí cũng rất phù hợp. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được một trường đại học phù hợp nhất với bản thân.

 

Rate this post
Ngân

Share
Published by
Ngân

Recent Posts

Cao đẳng Dược liên thông Đại học mấy năm?

Có nhiều các bạn đang theo học hoặc đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng Dược…

1 tháng ago

Giải đáp Cao đẳng Dược TPHCM học bao lâu?

Cao đẳng Dược là ngành được quan tâm rất nhiều trong nhóm ngành y tế…

7 tháng ago

Khi nào nên nhổ răng khôn hàm dưới? Nhổ răng khôn hàm dưới có nguy hiểm không?

Răng khôn có cấu tạo phức tạp nhất trong hàm răng của con người nên…

1 năm ago

Đau răng hàm gây đau đầu có nguy hiểm không? Cách điều trị như thế nào?

Triệu chứng đau răng hàm gây đau đầu là vấn đề khá nhiều người gặp…

1 năm ago

Cách nhổ răng hàm tại nhà có xảy ra biến chứng gì không?

Có rất nhiều cách nhổ răng hàm tại nhà, tuy nhiên tự nhổ răng hàm…

1 năm ago

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét học bạ bao nhiêu điểm?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét học bạ bao nhiêu điểm? Đây là…

1 năm ago