Categories: Tin tức

Thời gian tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền năm 2022 khi nào?

Năm 2022, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo tuyển sinh Trung Cấp y học Cổ truyền trên phạm vi cả nước. Để thuận tiện khi xét tuyển ngành học yêu thích, các bạn hãy cùng benhvienranghammataau.vn theo dõi bài viết chi tiết dưới đây để cập nhật thêm nhé.

Trường Cao đẳng Y Dược tuyển sinh Trung Cấp Y học cổ truyền năm 2022

Bên cạnh sự phát triển của Tây Y trong những năm gần đây thì Y học cổ truyền được Nhà trường chú trọng phát huy hơn. Do vậy để tìm được địa chỉ tuyển sinh Y học cổ truyền uy tín là rất khó. Trong số các trường đào tạo ngành Y Dược hiện nay, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được đánh giá là một trong số ít ngôi trường uy tín, hiện nay đang đi đầu trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng ngành Y Tế. 

Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ tuyển sinh Trung cấp y học cổ truyền

Trong bối cảnh Việt Nam hiện nay đang ngày càng phát triển thì những vấn đề liên quan đến sức khỏe, đời sống người dân ngày càng được chú trọng và thúc đẩy mạnh mẽ. Cứ mỗi mùa tuyển sinh đến, lượng thí sinh quan tâm đến ngành Y Dược nói chung và ngành Y học cổ truyền ngày càng cao. Nếu bạn yêu thích ngành Đông Y thì có thể đăng ký tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền nhé.

Các bạn sinh viên sẽ được đào tạo trong môi trường chất lượng, kết hợp việc học đi đôi với hành. Với môi trường học tập năng động, sáng tạo, chú trọng thực hành thì các bạn sinh viên không nên bỏ qua trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

Năm 2022, Nhà trường mang đến nhiều điều hứa hẹn trong công tác tuyển sinh ngành Y Dược nói chung và đào tạo theo chương trình của Bộ có kết quả tốt nhất. Khi đăng ký học theo ngành này, các bạn sinh viên sẽ được học tập môi trường chuyên nghiệp. Hệ thống phòng học được trang đầy đủ về hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật vô cùng hiện đại,… Từ đó giúp phục vụ tối đa trong việc đẩy cao thực hành hơn lý thuyết.

Hệ Trung cấp Y học cổ Truyền hiện nay được Nhà trường tiến hành, bố trí và sắp xếp thời gian theo đúng quy định của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đưa ra. Chương trình học ngành này được áp dụng đúng với lộ trình Bộ Lao động Thương Binh xã hội đưa ra. Bởi vậy, sinh viên đăng ký ngành học này sẽ có đủ thời gian cập nhật và lĩnh hội kiến thức hoàn thiện nhất.

Nhà trường chú trọng trong việc tuyển chọn đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp tại các trường Đại học uy tín, có trình độ và bằng cấp cao như cử nhân Đại học Sư phạm, Thạc sĩ, Tiến sĩ, và Đại học Y học,… Từ đó giúp đảm bảo cho sinh viên có giờ học chất lượng nhất.

Thời gian tuyển sinh Trung Cấp Y học cổ truyền năm 2022 trong bao lâu?

Thời gian tuyển sinh Trung cấp Y học Cổ truyền năm 2022 bao lâu? Câu hỏi này luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của thí sinh. Câu trả lời sẽ được giải đáp như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2021 về trước: Xét tuyển từ ngày 01/01/2022 – 31/12/2022
  • Thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2022: Xét tuyển ngay khi đã tốt nghiệp THPT

Ngoài ra, thời gian đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền hiện nay được trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch áp dụng theo đúng quy định của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội là 15 tháng. 

Thời gian tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền liên tục

Cùng với khung thời gian đào tạo ngành học này, sinh viên sẽ được đào tạo đầy đủ kỹ năng và lý thuyết chương trình học này để phục vụ công việc sau khi tốt nghiệp ra trường. Các bạn không phải lo lắng về chất lượng ngành học khi thực tế có rất nhiều cử nhân tốt nghiệp và đang làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện trên toàn quốc.

Ngoài Tuyển sinh trung cấp Y học cổ truyền, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch còn xét tuyển các ngành học khác là: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng, Cao đẳng Điều dưỡng. Không chỉ có hệ chính quy, trường còn tuyển sinh văn bằng 2 và Liên thông.

Chỉ cần các bạn đã tốt nghiệp THPT thì hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ để nộp về trường. Nhà trường áp dụng chỉ tiêu có hạn, do vậy các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được học ngành yêu thích nhé.

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã bắt đầu tiến hành nhận hồ sơ đăng ký tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền. Do vậy để có cơ hội trúng tuyển cao nhất thì các bạn hãy tham gia xét tuyển trực tuyến hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về trường theo địa chỉ dưới đây:

  • TPHCM: Số 127/3 – 5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: Km14 Đường Ngọc Hồi – Xã Ngọc Hồi – Huyện Thanh Trì – TP. Hà Nội

Những thông tin về tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền trên đây hi vọng sẽ hữu ích với các bạn đọc. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để cập nhật kiến thức liên quan nhé.  Nếu có thắc mắc nào khác, thí sinh hãy gọi điện đến số Hotline: 0969 955 990 – 0364868485 để được hỗ trợ.

Rate this post
Hằng

Share
Published by
Hằng

Recent Posts

Cao đẳng Dược liên thông Đại học mấy năm?

Có nhiều các bạn đang theo học hoặc đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng Dược…

1 tháng ago

Giải đáp Cao đẳng Dược TPHCM học bao lâu?

Cao đẳng Dược là ngành được quan tâm rất nhiều trong nhóm ngành y tế…

7 tháng ago

Khi nào nên nhổ răng khôn hàm dưới? Nhổ răng khôn hàm dưới có nguy hiểm không?

Răng khôn có cấu tạo phức tạp nhất trong hàm răng của con người nên…

1 năm ago

Đau răng hàm gây đau đầu có nguy hiểm không? Cách điều trị như thế nào?

Triệu chứng đau răng hàm gây đau đầu là vấn đề khá nhiều người gặp…

1 năm ago

Cách nhổ răng hàm tại nhà có xảy ra biến chứng gì không?

Có rất nhiều cách nhổ răng hàm tại nhà, tuy nhiên tự nhổ răng hàm…

1 năm ago

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét học bạ bao nhiêu điểm?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét học bạ bao nhiêu điểm? Đây là…

1 năm ago